Kết quả tìm kiếm cho "PRU-Vui sống"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 13
Hơn 50 tình nguyện viên là nhân viên, tư vấn viên Prudential đã góp mặt trong Ngày hội tình nguyện Pru-Volunteers 2023 vào sáng 12/11, tại Làng Trẻ em SOS TP. HCM (quận Gò Vấp). Các tình nguyện viên đã sơn sửa Trường Mẫu giáo SOS Gò Vấp, trao quà và cùng các em trải nghiệm các hoạt động vui chơi, học tập thú vị.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) lần đầu tiên ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm Pru-Thiết thực. Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đang có mặt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm Pru-Thiết thực được thiết kế đơn giản, linh hoạt và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng, với các điểm nổi bật sau:
Thay vì phải lặn lội tới các điểm giao dịch, ngày nay, khách hàng bảo hiểm hoàn toàn có thể nộp phí, cập nhật thông tin hợp đồng, gửi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm trực tuyến qua điện thoại, tại nhà.
Vượt qua nhiều biến động bởi dịch COVID-19, năm 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tăng trưởng doanh thu 15,2% so năm 2020, thực hiện cam kết với khách hàng khi chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nền kinh tế và các dự án vì cộng đồng với mục tiêu tăng trưởng bền vững...
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU- Nhiệt đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến, gồm: sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU-Vui sống”, với hình thức mua dễ dàng và tiện lợi trên ứng dụng Pulse by Prudential.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục PRU–Hành trang trưởng thành – một giải pháp tài chính khác biệt trên thị trường khi không chỉ giúp bố mẹ xây dựng quỹ học vấn đảm bảo cho con yêu một tương lai tươi sáng, mà còn là quỹ tài chính linh hoạt để đồng hành cùng con trong những cột mốc quan trọng suốt cuộc đời.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) triển khai Chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam trên toàn quốc.
Nhiều người thường cho rằng phải thu nhập cao mới có thể tham gia bảo hiểm nhân thọ. Do đó, không ít người khi còn trẻ hay khi còn sức khỏe tốt đã từ chối lên kế hoạch bảo hiểm cho bản thân, thậm chí có ác cảm khi các tư vấn tài chính bảo hiểm tiếp cận để giới thiệu sản phẩm.
Từ ngày 15-4 đến 30-6, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Chọn sức khỏe – Hành động vì sức khỏe”, áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc. Tham gia chương trình, khách hàng có hợp đồng hợp lệ thỏa các điều kiện của chương trình sẽ có cơ hội nhận ngay những quà tặng hấp dẫn, gồm: 9.000 máy làm sữa chua và 1.200 xe đạp thể dục Air Bike.
Kết quả kinh doanh năm 2019 của Prudential Việt Nam (Prudential) cho thấy, mức tăng trưởng ổn định, tiềm lực tài chính vững chắc, cũng như khẳng định sự đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam. Năm 2019 ghi dấu hai thập kỷ phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam, với cam kết hành động vì sức khỏe và sự thịnh vượng. Theo đó, Prudential vừa triển khai rộng rãi ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential trên nền tảng kỹ thuật số đầu tiên tại Châu Á, giúp người Việt quản lý sức khỏe toàn diện mọi lúc mọi nơi.
Ngày 9 tháng 4 năm 2020, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) công bố kết quả kinh doanh năm 2019, tiếp tục khẳng định một năm kinh doanh hiệu quả với sự tăng trưởng ổn định và tiềm lực tài chính vững chắc...